Cập nhật và Chia sẻ thông tin

Đăng ký nhận thông tin cập nhật mới và đầy đủ từ Jolie Homi

Những điều cần biết khi định cư Hy Lạp 🏛️🇬🇷

12/8/2023 05:04:04
news image

Khi định cư tại một quốc gia châu Âu, những vấn đề liên quan đến thuế luôn là một trong những mối quan tâm được các nhà đầu tư đặt lên hàng đầu. Hệ thống thuế là nội dung quan trọng mà nhà đầu tư cần biết khi sở hữu thị thực vàng và kinh doanh tại quốc gia là cửa ngõ giao thương 3 châu lục này.

Phần 1: Chuẩn bị các kiến thức về thuế tại Hy Lạp - Khi bắt đầu định cư tại Quốc gia của Các Vị Thần nhé.

1. Các loại thuế và phí liên quan đến BĐS tại Hy Lạp bao gồm: Thuế chuyển nhượng và thuế VAT

2. Thuế thu nhập cá nhân

3. Thuế lãi vốn Capital gains tax

Tất cả Thuế, Phí này sẽ được tư vấn đầy đủ, chính xác ngay từ khi khách hàng bắt đầu mua BĐS tại Hy Lạp với Duyên.

🎯 Trong năm 2022, có khoảng 215.000 biểu mẫu khai báo điện tử cho các giao dịch bất động sản đã được nhận, liên quan đến việc mua bán bất động sản, thừa kế, quyên góp, v.v.

📌 Trong 5 tháng đầu năm 2023, hơn 117.000 giao dịch bất động sản đã được hoàn thành, mang lại khoảng 144 triệu EUR doanh thu thuế cho kho bạc Hy Lạp.

🎯 Số lượng giao dịch bất động sản ở Hy Lạp dự kiến sẽ đạt kỷ lục mới trong năm nay, đồng thời doanh thu thuế chuyển nhượng cũng sẽ tăng 40%, có thể đạt 489 triệu EUR so với mức 350 triệu EUR vào năm ngoái.  

Lời khuyên từ Duyên là người trong thị trường là: Khi khởi sinh ý nghĩ định cư Châu Âu hoặc một quốc gia phát triển, anh chị quan tâm nên dành hết tốc lực để hoàn thiện hồ sơ nhanh nhất có thể vì các chương trình định cư dễ nhất trên thế giới tại các nước Châu Âu đang đóng lại khi đã đủ số lượng cư dân và nền kinh tế đã dần phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch.

#ĐịnhcưChâuÂu #Địnhcư3thếhệ
#Jolie #Greece #HyLap 
#Batdongsanquocte

Các bài viết liên quan

Khám phá các nội dung liên quan